Chính sách bảo hành

BETA với phương châm hoạt động Giải pháp toàn diện cho không gian sống trọn vẹn luôn mong muốn mỗi công trình và sản phẩm của chúng tôi mang đến cho khách hàng không chỉ giá trị về kiến trúc mà còn đảm bảo hiệu quả sử dụng và sự hài lòng trọn vẹn.
BETA xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Quý gia chủ đã tin tưởng lựa chọn và sử dụng dịch vụ xây dựng –  thiết kế – thi công trọn gói của công ty trong thời gian vừa qua!

Thời gian bảo hành công trình

Đối với các hạng mục công trình xây dựng mới hoặc cải tạo, nâng cấp, thời gian bảo hành là 3 năm kể từ ngày nghiệm thu.

Quy định bảo hành công trình tại BETA

  1. Trong thời gian bảo hành, nếu công trình phát sinh hư hỏng hoặc khiếm khuyết, chủ sở hữu hoặc đơn vị quản lý, sử dụng công trình cần thông báo cho chủ đầu tư để yêu cầu nhà thầu thi công hoặc nhà thầu cung ứng thiết bị thực hiện bảo hành.

  2. Sau khi nhận được thông báo, nhà thầu thi công hoặc nhà thầu cung ứng thiết bị phải tiến hành công tác bảo hành cho các hư hỏng phát sinh trong thời gian bảo hành và chịu toàn bộ chi phí liên quan.

  3. Nhà thầu có quyền từ chối bảo hành nếu hư hỏng không xuất phát từ lỗi của mình hoặc do nguyên nhân bất khả kháng. Nếu hư hỏng do lỗi nhà thầu nhưng không được khắc phục, chủ đầu tư có quyền sử dụng khoản tiền bảo hành để thuê đơn vị khác thực hiện. Đồng thời, chủ đầu tư hoặc người quản lý công trình có trách nhiệm vận hành, bảo trì công trình đúng quy định trong quá trình sử dụng.

  4. Chủ đầu tư chịu trách nhiệm kiểm tra và nghiệm thu công tác bảo hành do nhà thầu thực hiện.

  5. Xác nhận hoàn thành bảo hành công trình:
    a) Khi kết thúc thời gian bảo hành, nhà thầu thi công và nhà thầu cung ứng thiết bị phải lập báo cáo hoàn thành gửi chủ đầu tư. Chủ đầu tư có trách nhiệm xác nhận bằng văn bản.
    b) Chủ sở hữu hoặc đơn vị quản lý, sử dụng công trình có nghĩa vụ phối hợp xác nhận hoàn thành bảo hành khi được chủ đầu tư yêu cầu.

  6. Nhà thầu khảo sát, thiết kế, thi công và cung ứng thiết bị cũng như các bên liên quan khác phải chịu trách nhiệm về chất lượng phần việc do mình đảm nhận, kể cả sau thời gian bảo hành.

TRÁCH NHIỆM HAI BÊN

I. Khách hàng:

– Cung cấp đầy đủ thông tin liên quan đến diện tích, vị trí đất, tiêu chuẩn xây dựng của địa phương và các yêu cầu khác của ban quản lý dự án để BETA phục vụ công tác tư vấn – thiết kế – giám sát.
– Đứng tên trên giấy phép xây dựng và tiến hành các thủ tục hoàn công.
– Thanh toán đầy đủ giá trị hợp đồng đúng theo quy định.
– Thông báo trước ít nhất 24h về thời gian và nội dung giám sát quyền tác giả.

II. Trách nhiệm của chúng tôi:

– Hoàn thành và bàn giao bản vẽ, hồ sơ thiết kế đúng yêu cầu và tiến độ cho khách hàng.
– Thực hiện giám sát quyền tác giả trong suốt quá trình thi công.

ĐIỀU KHOẢN LOẠI TRỪ

BETA sẽ không chịu trách nhiệm đối với các nội dung sau:
– Thẩm định giá trị xây lắp thực tế.
– Các thiệt hại về tài sản, vật tư không phát sinh từ lỗi thiết kế trong quá trình thi công.
– Những tư vấn nằm ngoài phạm vi chuyên môn của công ty.
– Các thay đổi từ phía chủ nhà so với hồ sơ thiết kế ban đầu.